Sample text

Text Widget

Download

Ordered List

Recent Posts

Sample Text

Social Icons

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bí quyết tăng cân nhanh bằng tảo lục Chlorella Royal DX

 Bí quyết tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả nhất các bạn nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Bên cạnh đó các bạn cần phải bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trong các bữa ăn hàng ngày.

Bổ sung các dinh dưỡng quan trọng như:

- Protein (đạm): là dưỡng chất quan trọng cho quá trình phát triển hệ cơ và cân nặng. Vì vậy nếu muốn tăng cân nhanh bền vững, không tích nước, bắt buộc phải cung cấp đủ protein cho cơ thể mỗi ngày.
- Chất béo: chính là nguồn năng lượng của cơ thể, đóng vai trò quan trọng nhất trong việc cấu tạo màng tế bào, hỗ trợ sự phát triển của xương, não bộ, thị giác, hệ miễn dịch... Chất béo đặc biệt có lợi cho quá trình tăng cân nhanh và hiệu quả nhất, nếu biết bổ sung một lượng vừa phải vào các món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng tăng cường năng lượng, chất béo còn liên quan mật thiết đến các quá trình trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng ăn uống và hấp thu.
- Vitamin và khoáng chất: là các vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể. Dù chỉ cần một lượng rất nhỏ, nhưng chúng hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng hàng ngày.
- Chất xơ và các chất chống oxi hóa: là 2 nhóm chất có rất nhiều trong rau xanh và trái cây tươi, giúp tăng cân, tiêu hóa tốt, thanh lọc và giải độc cho cơ thể.
Bí quyết tăng cân nhanh

Bí quyết tăng cân nhanh

Chế độ sinh hoạt hợp lí khoa học và lành mạnh

Ngay cả khi đã ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể thao hàng ngày, thì một chế độ sinh hoạt hợp lý là điều vô cùng cần thiết đối với những người muốn tăng cân nhanh. Bí quyết tăng cân nhanh ở đây là các bạn phải ngủ đủ giấc (7-8 giờ/ngày), để luôn có một tinh thần thoải mái, giảm stress và căng thẳng, là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả bởi trong khi ngủ là lúc cơ thể tái tạo hệ cơ, từ đó giúp tăng cân chắc khoẻ.
Sử dụng kết hợp cùng các thực phẩm chức năng giúp tăng cân:
Một trong những thực phẩm từ tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia và tốt cho sức khoẻ phải kể đến là Tảo lục Chlorella Roya DX Nhật Bản . Đây là một loại thực vật tự nhiên được Tổ chức Y tế thế giới đánh giá rất cao. Nó chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung dinh dưỡng toàn diện và tăng cường sức đề kháng.
Thành phần chất dinh dưỡng trong tảo Chlorella vô cùng cao, nên rất tốt với những người muốn tăng cân nhanh, những người bị suy dinh dưỡng: 65-68% thành phần của tảo lục là protein, 6% axit béo, 17% đường.
Tảo lục có thể xem là một thực phẩm đa công dụng, cung cấp nhiều loại chất dinh dưỡng mà cơ thể cần: Lượng vitamin A trong tảo gấp gần 6 lần cà rốt, sắt gấp 13 lần gan lợn, 45 lần nho, can xi gấp 1,6 lần sữa, B1 gấp 1,3 lần men vô cơ, B2 gấp 35 lần sữa. Nó là một bí quyết tăng cân nhanh nhất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.
Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản


Mỗi ngày sau mỗi bữa ăn chính, người gầy có thể uống tảo như một cách nạp thêm dinh dưỡng cho cơ thể ngày uống 20-30 viên (có thể chia làm 2-3 lần). Trẻ nhỏ giảm liều còn 1/3 và 1/2 tùy theo lứa tuổi. Hàm lượng chất xơ cao nên giúp tiêu hóa tốt, duy trì và đảm bảo cho hệ đường ruột tốt, rất thích hợp với những người gầy có khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém.


Ngoài ra hàm lượng Chlorophyll (chất diệp lục) trong tảo lục gấp 10 lần trong tảo xoắn nên có tác dụng lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tăng cân nhanh, tái tạo máu, hỗ trợ thải lọc các độc tố và chất gây ung thư.

Tăng cân hiệu quả với Tảo lục Chlorella Royal DX ( video minh họa)

Xem thêm>>> Công dụng của tảo hoàng gia Nhật Bản Chlorella Royal DX

Để có thể tận dụng được những dưỡng chất quý giá từ Chlorella thì các nhà khoa học đã cố gắng tạo ra sản phẩm Tảo lục Chlorella Royal DX để đưa tới những người tiêu dùng một sản phẩm vàng, chất lượng, an toàn và giúp con người hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.
Bí quyết tăng cân nhanh hiệu quả tốt nhất chính là bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, các thực phẩm dễ hấp thụ, đồng thời cố gắng tập thể dục và kết hợp với các thực phẩm chức năng từ tảo lục Chlorella Royal DX.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates