Sample text

Text Widget

Download

Ordered List

Recent Posts

Sample Text

Social Icons

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Tảo hoàng gia Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe

Tảo lục Chlorella Royal DX hay tảo hoàng gia Nhật Bản là một loại tảo quý sống ở vùng nước ngọt Nhật Bản và có hàm lượng Chlorophyll rất cao( 28,9g/kg) so với bất kỳ thực vật quang hợp nào được biết đến trên trái đất. Người ta xác định được trong tảo hoàng gia Nhật Bản có chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic.
Tảo lục Nhật Bản

Tảo lục Nhật Bản

Dưỡng chất trong tảo hoàng gia Nhật Bản:

Các protein của loài rong biển này có chứa tất cả các amino acid cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng của người và động vật. Rất nhiều vitamin có trong thành của Chlorella pyrenoidosa như: Vitamin C, tiền vitamin A (b caroten), riboflavin (B2), pyridoxine (B6), niacin (vitamin PP), axit panthothenic (vitamin B3), axit folic (vitamin B9), vitamin B12, biotin (vitamin H), choline, vitamin K, axit lipoic và inositol. Các nguyên tố khoáng ở Chlorella pyrenoidosa gồm có: Photpho, canxi, Kẽm, iod, Magie, sắt và đồng.
Do đó loại tảo lục  này rất tốt cho sức khỏe phòng chống nhiều bệnh tật cực kì hiệu quả. Khi cơ thể hoặc sức đề kháng yếu thì việc sử dụng tảo hoàng gia là cực kì tốt.
Tảo lục Chlorella Royal DX 1550 viên

Tảo lục Chlorella Royal DX 1550 viên

Một số bệnh mà sản phẩm tảo lục Chlorella Royal DX hỗ trợ  điều trị như

- Tiểu đường: Tảo lục hoàng gia giúp kích hoạt và thúc đẩy tiết Insulin có tác dụng điều chỉnh hoạt động chuyển hóa .
- Bệnh thận: Nhiều thứ kim loại nặng và thuốc đều có tác dụng phụ đối với thận, Tảo lục Chlorella Royal DX trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng như thủy ngân và các loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.
- Béo phì: Tảo lục Chlorella Royal DX là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.
- Suy dinh dưỡng: Tảo lục hoàng gia cung cấp cho con người nhiều sinh tố khoáng chất và đạm chất lượng cao, giải quyết được khâu kém dinh dưỡng.
Tảo lục có khả năng giúp giảm sự ngưng đọng cholesterol trong máu giảm nguy cơ các bệnh về tim như nhồi máu cơ tim, xơ cứng động mạch vành…

Trong tảo hoàng gia chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp:

Những người ăn kiêng, ăn chay, có thể sử dụng tảo Chlorella thay thế các loại rau xanh hàng ngày.
Các vitamin B6, B12, phốt pho có tác dụng củng cố hệ thần kinh và cải thiện giấc ngủ rất tốt cho người cao tuổi.
Bên cạnh đó Tảo lục Chlorella có hàm lượng sắt đa dạng giúp tăng cường chức năng tạo máu, bồi bổ cơ thể cho người thiểu máu, chất xơ tăng khả năng tiêu hóa tốt.
Người Nhật sử dụng tảo hoàng gia

Người Nhật sử dụng tảo hoàng gia

Xem thêm>>> Bí quyết tăng cân nhanh bằng tảo lục Chlorella Royal DX

Cách dùng tảo hoàng gia Nhật Bản:

+ Người lớn: Các bạn có thể dùng từ 20-30 viên mỗi ngày chia làm 2-3 lần/ngày.
+ Trẻ em trên 5 tuổi có thể uống từ 6-10 viên mỗi ngày.
+ Trẻ em dưới 5 tuổi uống 3-5 viên mỗi ngày
Đối với người thừa cân, béo phì hay trong gian đoạn ăn kiêng (giảm béo) nếu muốn giảm cân nên uống Tảo lục chlorella royal dx trước bữa ăn từ 15-20 phút. Nếu muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn hàng ngày.
Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates